Bố mẹ chồng Hàn và con dâu Việt xì xụp mukbang 30 quả trứng lộn

Trong buổi trời mưa lâm râm, YouTuber Phạm Thị Kiều Tiên luộc nguyên khay 30 quả trứng gà lộn bổ dưỡng và rất Việt Nam để chiêu đãi ba mẹ chồng Hàn Quốc.

YouTuber Phạm Thị Kiều Tiên đãi ba mẹ chồng Hàn Quốc món ăn vặt “quốc dân” trứng gà lộn. Ảnh: YEWON TV.

Trên kênh YouTube YEWON TV ngày 4/3, YouTuber Phạm Thị Kiều Tiên, hiện đang sinh sống cùng gia đình chồng ở Hàn Quốc, đăng video ghi lại cuộc liên hoan một món ăn rất phổ biến và bổ dưỡng của Việt Nam để tẩm bổ cho ba mẹ chồng vào một ngày mưa lâm râm.

“Hôm nay Tiên mua một dĩa 30 trứng gà lộn để đãi bố mẹ chồng ăn nha mọi người. Hôm nay mọi người thấy không, trời mưa lâm râm như vậy ăn trứng gà lộn mới ngon”, Kiều Tiên hào hứng chia sẻ.

Sau 20 phút luộc chín, mâm trứng gà lộn được bày ra trước mặt cả gia đình cùng các món ăn kèm như rau răm, gừng hồng muối, muối tiêu chanh. Để bữa ăn chuẩn vị và đúng cách như ở Việt Nam, Kiều Tiên không quên dặn ba mẹ: “Bố mẹ phải uống nước trong quả trứng thì mới đúng là ăn hột vịt lộn Việt Nam”.

“Hương vị Việt Nam ngon, ngọt, nóng hổi, ăn đã quá”, Kiều Tiên xuýt xoa tán thưởng. “Mùi rau răm là mùi đặc trưng của Việt Nam. Không biết sao mà mỗi lần ngửi cái mùi rau răm này là thèm ăn hột vịt lộn đó mọi người”, nữ YouTuber chia sẻ.

Vì không phải là lần đầu thưởng thức món ăn kiểu Việt Nam nên mẹ chồng Sunseon đã rất thành thục từ thao tác đập vỏ trứng cho đến thêm gia vị ăn kèm. “Đồ bổ đó, con dâu ăn nhiều đi”, bà không quên nhắc Kiều Tiên. Trong khi đó, bố chồng của nàng dâu Việt cũng thi thoảng bớt tập trung vào cuộc đánh chén để khen món trứng gà lộn.

Với nhiều người nước ngoài, trứng lộn không phải là món dễ ăn, thậm chí còn được coi là món ăn kinh dị. Em chồng Mijin của Kiều Tiên cũng không phải là ngoại lệ. Đó là lý do cả nhà bật cười khi ba chồng tếu táo đùa: “Cái này phải để cho con gái Mijin của tôi ăn mới được”. “Bà Mijin mà thấy là chạy 8 cây số luôn”, Kiều Tiên phụ họa.

Ba mẹ chồng của Phạm Thị Kiều Tiên đã khá quen thuộc với món trứng lộn bổ dưỡng kiểu Việt Nam. Ảnh: YEWON TV.

Ngồi thưởng thức đặc sản của quê hương, Kiều Tiên lại bồi hồi nhớ kỷ niệm xưa. “Nhớ hồi xưa ở bên Việt Nam, chiều chiều đi chợ rồi làm vài trứng bổ dưỡng”, cô tặc lưỡi.

Cuộc ăn uống, chuyện trò ấm áp của gia đình Kiều Tiên giữa một ngày mưa lất phất làm người xem vô cùng yêu thích. “Mẹ chồng em vui tính thật. Đúng là 1 đại gia đình hạnh phúc”, tài khoản YouTube Nguyễn Thảo bình luận. “Gia đình mình ăn trứng húp rột rột nghe đã tai luôn đó chị”, tài khoản Nai Thỏ Family viết. “Nhìn ba mẹ Tiên ăn ngon quá”, tài khoản Trà Sơn khen ngợi.

Bài viết liên quan