Dù YG Entertainment chưa chính thức xác nhận mối quan hệ của G-Dragon và Blackpink Jennie, nhưng fan đã nhìn ra 4 lí do để thấy rằng tại sao họ lại trở thành cặp đôi hoàn hảo của K-pop.
Rất nhiều người hâm mộ vẫn còn bị chấn động sau thông tin G-Dragon và Jennie đang hẹn hò. Trong lúc chờ đợi thông báo chính thức về những tin đồn nổ ra vào đầu tuần qua, hãy xem xét 4 lí do vì sao cặp đôi này lại được cho là đẹp nhất nhì K-pop, theo Style SCMP ngày 26/2.
1. Cùng thích sử dụng máy ảnh film cổ và cùng sử dụng máy Contax:
Người hâm mộ thường biết đến G-Dragon và Blackpink Jennie đều có rất nhiều ảnh nghệ thuật trên Instagram. Thậm chí, cả hai đều sở hữu một tài khoản cá nhân khác trên mạng xã hội này để dành riêng cho việc chụp ảnh theo phong cách old-school.
Thật trùng hợp là, cả G-Dragon và Jennie đều thích chụp ảnh film và cả hai còn được biết là sử dụng máy ảnh của cùng một thương hiệu, Contax. G-Dragon được cho là ưa thích chiếc Contax T3 và đã sử dụng chiếc máy này trong một thời gian dài. Trong khi đó, vào đầu năm ngoái, có thông tin cho hay Jennie và Lisa của Blackpink cũng sử dụng dòng máy film Contax T2 và T3.
2. Khoảng thời gian làm thực tập sinh của cả hai đều kéo dài:
Ở tuổi lên 8, G-Dragon đầu quân cho SM Entertainment và làm thực tập sinh trong suốt 5 năm. Sau khi nhận ra niềm đam mê với hip-hop và được rapper Sean của nhóm JinuSean giới thiệu cho CEO của YG Entertainment, G-Dragon đã dành thêm 6 năm tuổi trẻ nữa để làm thực tập sinh trước khi ra mắt công chúng.
Trong khi đó, để trở thành một idol hàng đầu châu Á, tên tuổi vươn tầm thế giới, Jennie cũng trải qua 5 năm 11 tháng làm thực tập sinh. Sau khi đến Mỹ du học để trở thành một luật sư theo nguyện vọng của ba mẹ, Jennie vẫn không từ bỏ đam mê âm nhạc. Cô đã vượt qua buổi thử giọng để đầu quân cho YG Entertainment.
Trong khoảng thời gian gần sáu năm thực tập sinh, Jennie liên tục xuất hiện trong các video âm nhạc khác nhau của các nghệ sĩ thuộc YG Entertainment, bao gồm bản hit “That XX” của G-Dragon.
3. Cả hai đều là biểu tượng thời trang xa xỉ:
G-Dragon và Jennie đều là đại sứ cho thương hiệu thời trang Chanel. Họ có sở thích thời trang giống nhau và dường như thích chi bộn tiền cho các thương hiệu xa xỉ.
4. Xuất hiện trên TV từ khi còn rất nhỏ:
Có một sự thật khiến nhiều fan K-pop ngạc nhiên đó là, trước khi khán giả biết đến G-Dragon và Jennie với tư cách nghệ sĩ, cả hai đều từng xuất hiện trên TV từ khi còn nhỏ. Năm 1994, G-Dragon xuất hiện trong một vài cảnh của bộ phim “The Taebaek moutains”. Anh chàng cũng từng tham gia chương trình truyền hình “Bobobo” dành cho thiếu nhi.
Trước khi ra mắt cùng Blackpink vào năm 2016, Jennie đã xuất hiện trong chương trình tài liệu đặc biệt của đài MBC mang tên “English, Must change to survive”. Năm đó, Jennie mới 10 tuổi và cô xuất hiện trên TV với tư cách là một du học sinh ở New Zealand.